Điều khoản dịch vụ
Ngày có hiệu lực [11/10/2025]
Cập nhật lần cuối [11/10/2025]
1. Chấp nhận các điều khoản
Bằng cách truy cập hoặc sử dụng trang web của chúng tôi ( https://aimore.vn , “Trang web”) hoặc mua sản phẩm thông qua trang web này, bạn đồng ý tuân thủ và bị ràng buộc bởi các Điều khoản Dịch vụ này (“Điều khoản”), cũng như Chính sách Quyền riêng tư của chúng tôi ([Liên kết đến Chính sách Quyền riêng tư]). Nếu bạn không đồng ý với các Điều khoản này, vui lòng không sử dụng Trang web hoặc mua hàng.
Chúng tôi có quyền sửa đổi các Điều khoản này bất cứ lúc nào. Các thay đổi sẽ được đăng trên trang này với “Ngày có hiệu lực” đã được sửa đổi. Bạn có trách nhiệm xem lại các Điều khoản này định kỳ. Việc tiếp tục sử dụng Trang web sau khi sửa đổi đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận các Điều khoản đã cập nhật.
2. Sử dụng Trang web
Bạn đồng ý sử dụng Trang web một cách hợp pháp và chỉ cho mục đích cá nhân, phi thương mại. Các hành vi bị cấm bao gồm:
- Làm giả danh tính, tuổi tác hoặc ý định mua hàng ( bạn phải thành thật khai báo rằng bạn ít nhất 18 tuổi ).
- Tải lên hoặc phân phối mã độc hại, vi-rút hoặc thư rác.
- Thu thập, phân tích ngược hoặc can thiệp vào chức năng của Trang web.
- Vi phạm quyền sở hữu trí tuệ (ví dụ: sao chép hình ảnh sản phẩm, mô tả hoặc nhãn hiệu).
- Sử dụng Trang web để quấy rối, đe dọa hoặc lừa dối người khác.
3. Sản phẩm, Giá cả và Đơn hàng
3.1 Mô tả sản phẩm
Chúng tôi cố gắng cung cấp thông tin chi tiết chính xác về sản phẩm (thông số kỹ thuật, tính năng, hình ảnh, tình trạng còn hàng) trên Trang web. Tuy nhiên, do tính chất thay đổi nhanh chóng của thiết bị điện tử, có thể xảy ra một số sai sót nhỏ (ví dụ: thay đổi màu sắc, cập nhật phụ kiện). Chúng tôi có quyền sửa lỗi hoặc cập nhật thông tin mà không cần thông báo trước.
3.2 Giá cả và tính khả dụng
Tất cả giá được niêm yết bằng [VND] trừ khi có quy định khác và chưa bao gồm thuế/phí vận chuyển (nếu có). Giá cả và tình trạng hàng tồn kho có thể thay đổi mà không cần báo trước. Nếu sản phẩm được liệt kê là “hết hàng”, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ đặt hàng trước hoặc thông báo cho bạn về thời gian có hàng trở lại.
3.3 Xác nhận đơn hàng
Việc gửi đơn hàng đồng nghĩa với việc bạn đã đặt hàng một cách ràng buộc. Chúng tôi sẽ gửi email xác nhận đã nhận hàng, nhưng đơn hàng của bạn sẽ không được hoàn tất cho đến khi chúng tôi chấp nhận (ví dụ: sau khi xác minh thanh toán hoặc kiểm tra hàng tồn kho). Chúng tôi có thể hủy đơn hàng do:
- Thiếu hụt hàng tồn kho.
- Lỗi về giá cả hoặc thông tin sản phẩm.
- Thanh toán không thành công hoặc phát hiện gian lận.
4. Thanh toán và Bảo mật
4.1 Các hình thức thanh toán được chấp nhận
Chúng tôi chấp nhận [Thẻ tín dụng (Visa/MasterCard), PayPal, Alipay, Chuyển khoản ngân hàng, v.v.]. Việc xử lý thanh toán được thực hiện bởi các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba an toàn (ví dụ: Stripe, PayPal). Chúng tôi không lưu trữ toàn bộ thông tin thẻ tín dụng của bạn trên máy chủ của chúng tôi.
4.2 Nghĩa vụ thanh toán
Bạn đồng ý thanh toán mọi khoản phí ngay lập tức. Việc thanh toán không thành công có thể dẫn đến việc hủy đơn hàng.
4.3 Bảo mật
Chúng tôi sử dụng mã hóa tiêu chuẩn ngành (SSL) để bảo vệ thanh toán và dữ liệu cá nhân của bạn. Tuy nhiên, chúng tôi không thể đảm bảo 100% an toàn cho dữ liệu được truyền qua internet.
5. Vận chuyển và giao hàng
5.1 Thời gian giao hàng
Thời gian giao hàng phụ thuộc vào vị trí của bạn và nhà vận chuyển bạn chọn. Ngày giao hàng dự kiến được cung cấp khi thanh toán nhưng không được đảm bảo. Việc giao hàng có thể bị chậm trễ do vấn đề hải quan, thời tiết hoặc nhà vận chuyển.
5.2 Rủi ro mất mát
Sản phẩm được vận chuyển có kèm theo mã theo dõi. Rủi ro mất mát hoặc hư hỏng sẽ chuyển sang bạn khi giao hàng cho đơn vị vận chuyển, trừ khi có quy định khác theo Luật pháp địa phương .
5.3 Phí vận chuyển
Phí vận chuyển được tính khi thanh toán và có thể thay đổi tùy theo khu vực/trọng lượng. Một số đơn hàng có thể được miễn phí vận chuyển dựa trên mức chi tiêu tối thiểu.
6. Trả lại và hoàn tiền
6.1 Điều kiện đủ tư cách
Bạn có thể trả lại các sản phẩm chưa mở, chưa sử dụng trong bao bì gốc trong vòng [7/14 ngày] kể từ ngày giao hàng ( tuân theo Luật Người tiêu dùng Địa phương của Bạn , bao gồm nhưng không giới hạn ở các quy định như Sắc lệnh Quyền Người tiêu dùng của Hồng Kông hoặc Chỉ thị Quyền Người tiêu dùng của EU). Thiết bị điện tử đã được kích hoạtphần mềm(ví dụ: điện thoại đã mở khóa, thiết bị cá nhân) hoặc các mặt hàng cần vệ sinh (ví dụ: tai nghe nhét tai đã tháo nút tai) không được trả lại trừ khi bị lỗi.
6.2 Quy trình
Để trả lại một mặt hàng:
- Liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng tại [aimore.vn@gmail.com] hoặc thông qua bong bóng trò chuyện của Trang web để bắt đầu yêu cầu trả hàng.
- Xin số ủy quyền trả lại (RA).
- Gửi lại sản phẩm với chi phí của bạn (trừ khi sản phẩm bị lỗi).
6.3 Hoàn tiền
Việc hoàn tiền sẽ được xử lý trong vòng [7-14 ngày làm việc] kể từ khi nhận và kiểm tra sản phẩm trả lại. Tiền hoàn lại sẽ được chuyển vào phương thức thanh toán ban đầu. Phí vận chuyển sẽ không được hoàn lại trừ khi việc trả lại là do lỗi của chúng tôi (ví dụ: sản phẩm bị sai/hư hỏng).
7. Sở hữu trí tuệ
Mọi nội dung trên Trang web (hình ảnh sản phẩm, mô tả, logo, nhãn hiệu như “AImore”) đều thuộc sở hữu của chúng tôi hoặc các bên thứ ba được cấp phép. Bạn không được phép sao chép, phân phối hoặc sử dụng nội dung này mà không có sự cho phép rõ ràng.
8. Trách nhiệm của người dùng
Bạn cam kết và bảo đảm rằng:
- Bạn ít nhất 18 tuổi (hoặc độ tuổi trưởng thành hợp pháp tại khu vực pháp lý của bạn, tùy theo độ tuổi nào cao hơn) , có đầy đủ năng lực pháp lý và có thể ký kết các hợp đồng ràng buộc và tuân thủ các Điều khoản này một cách độc lập.
- Thông tin được cung cấp (tên, địa chỉ, thông tin thanh toán) là chính xác và cập nhật.
- Bạn sẽ không sử dụng Trang web để thực hiện các hoạt động bất hợp pháp hoặc xâm phạm quyền của người khác.
9. Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm
TRANG WEB VÀ SẢN PHẨM ĐƯỢC CUNG CẤP “NGUYÊN TRẠNG” KHÔNG BẢO ĐẢM VỀ KHẢ NĂNG BÁN ĐƯỢC HOẶC TÍNH PHÙ HỢP CHO MỘT MỤC ĐÍCH CỤ THỂ.
CHÚNG TÔI KHÔNG ĐẢM BẢO HOẠT ĐỘNG CỦA TRANG WEB KHÔNG CÓ LỖI, KHÔNG BỊ GIÁN ĐOẠN HOẶC KHÔNG CÓ VIRUS.
CÁC LIÊN KẾT CỦA BÊN THỨ BA TRÊN TRANG WEB (Ví dụ: trang web của nhà mạng, nền tảng đánh giá) KHÔNG ĐƯỢC CHÚNG TÔI XÁC NHẬN VÀ CHÚNG TÔI KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ NỘI DUNG HOẶC HÀNH ĐỘNG CỦA HỌ.
10. Giới hạn trách nhiệm
Ở PHẠM VI TỐI ĐA ĐƯỢC PHÁP LUẬT CHO PHÉP, CHÚNG TÔI SẼ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI:
- THIỆT HẠI GIÁN TIẾP, NGẪU NHIÊN HOẶC DO HẬU QUẢ (VÍ DỤ: MẤT LỢI NHUẬN, MẤT DỮ LIỆU).
- THIỆT HẠI PHÁT SINH TỪ LỖI SẢN PHẨM, SỰ CHẬM TRỄ HOẶC VIỆC BẠN SỬ DỤNG TRANG WEB.
11. Chấm dứt
Chúng tôi có thể tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền truy cập của bạn vào Trang web hoặc tài khoản của bạn đối với:
- Vi phạm các Điều khoản này.
- Hoạt động gian lận.
- Vi phạm nhiều lần nguyên tắc cộng đồng.
12. Luật điều chỉnh và tranh chấp
Các Điều khoản này sẽ được điều chỉnh và diễn giải theo luật pháp của khu vực pháp lý của bạn (“Luật pháp địa phương của bạn”). Mọi tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến các Điều khoản này, việc bạn sử dụng Trang web hoặc bất kỳ giao dịch nào sẽ được đưa ra giải quyết tại tòa án có thẩm quyền hoặc các tổ chức trọng tài tại khu vực pháp lý của bạn —trừ khi có quy định khác của các điều ước hoặc luật quốc tế hiện hành.
Chúng tôi có quyền điều chỉnh cơ chế giải quyết tranh chấp dựa trên vị trí địa lý của bạn (ví dụ: tham khảo nền tảng Giải quyết tranh chấp trực tuyến (ODR) của EU nếu bạn ở Liên minh Châu Âu).
13. Lặt vặt
- Các Điều khoản này cấu thành toàn bộ thỏa thuận giữa bạn và chúng tôi, thay thế mọi thỏa thuận bằng miệng hoặc bằng văn bản trước đó.
- Nếu bất kỳ điều khoản nào được phát hiện là không thể thi hành, các điều khoản còn lại vẫn có hiệu lực.
- Chúng tôi có quyền dịch hoặc điều chỉnh các phần không quan trọng của các Điều khoản này (ví dụ: tiền tệ, thời gian vận chuyển) dựa trên vị trí của bạn, đồng thời vẫn giữ nguyên các nguyên tắc pháp lý cốt lõi.
Liên hệ với chúng tôi
Đối với các câu hỏi về Điều khoản này hoặc các vấn đề về tài khoản:
- Email: [aimore.vn@gmail.com]
- Trò chuyện trong trang: Nhấp vào bong bóng nổi ở góc dưới bên phải.